+84.243.765.5121

10:00 AM - 4:00 PM

NGÀNH ĐÀO TẠO

TRANG CHỦ > Chuẩn đầu ra > Ngành học

Marketing - ĐH K19

CĐR theo năng lực

STT Nội dung
1Vận dụng các kiến thức khoa học xã hội, khoa học chính trị và pháp luật để giải quyết các vấn đề trong lĩnh vực marketing
2Áp dụng kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin đáp ứng yêu cầu công việc marketing.
3Vận dụng các nguyên lý và học thuyết cơ bản trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh.
4Phân tích và phát hiện các cơ hội kết nối doanh nghiệp với thị trường tạo cơ hội tăng trưởng cho tổ chức; đề xuất các mục tiêu kinh doanh và chiến lược cạnh tranh; lập kế hoạch các chương trình marketing và quản trị hoạt động triển khai để tiếp cận thị trường hiệu quả, bền vững.
5Có năng lực ngoại ngữ bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ của Việt Nam.
6Có tư duy sáng tạo, tư duy phản biện, và làm việc hiệu quả trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng công nghiệp 4.0
7Có thái độ, tác phong làm việc chuyên nghiệp
8Vận dụng kiến thức để đưa ra kết luận chuyên môn và có thể bảo vệ được quan điểm cá nhân; chịu trách nhiệm cá nhân và trách nhiệm đối với nhóm.